“ครีมภูเขา” เคล็ดลับ การบำรุงก่อนแต่งหน้า

Last updated: 10 ต.ค. 2566  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hazel Cream เฮเซลครีม ครีมภูเขา ครีมทาหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อไหนดี

 

 

เคล็ดลับ การบำรุงก่อนแต่งหน้า

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาแต่งหน้าแบบ Everyday Look ให้ทุกคนดูกัน ก่อนจะเริ่มแต่งหน้านั้น แน่นอนว่าจะขาดการบำรุงไปไม่ได้นะคะ วันนี้เรามีครีมภูเขาในตำนานมาแนะนำให้ทุกคนค่ะ ตัวนี้เลยค่ะ เฮเซลครีม สโนว์

 

เป็น Skincare routine ที่ช่วงนี้ใช้ตัวนี้บ่อยสุดเลยค่ะ เพราะทำให้หน้าดูชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำวาว ผิวดูโกลว์สวยมากๆเลยค่ะ ทาได้ทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้า ที่สำคัญสามารถทาระหว่างวันได้ด้วยค่ะ อ่อ อย่าลืมทาครีมกันแดดหลังลงครีมด้วยน้าา ฟูจิครีม เขาก็มี ครีมกันแดดเฮเซล ด้วยนะคะ

 

เริ่มแต่งหน้า โดยการลงรองพื้นและแป้ง แต่งได้เลยไม่ต้องนั่งรอครีมซึม หรือครีมเซ็ตตัวใดๆ เฮเซลครีมของเขาดีจริงๆ แถมยังให้สัมผัสที่สบายหน้า ไม่หนักผิวด้วยค่ะ ที่สำคัญลงรองพื้นกับแป้งก็ไม่ทิ้งคราบ แป้งไม่ตกร่องค่ะ

 

จากนั้นลงไฮไลท์ เฉดดิ้ง อายแชโดว์ และเขียนคิ้ว สกินแคร์ที่ดี จะทำให้ผิวชุ่มชื้น หน้าอิ่มฟู แต่งหน้าติด ไม่เมือก ไม่เยิ้ม นะคะ

 

มาถึงขั้นตอน ปัดมาสคาร่า ปัดแก้ม ลงลิปสติกค่ะ แต่งหน้าเต็มระบบแบบนี้ แต่งานผิวดูเด้งใส เนียนนุ่ม ไม่หมองเลยค่ะ เครื่องสำอางที่ลงติดผิวดี ไม่ไหล ไม่หลุด

 

หรือจะลงเฮเซลครีมหลังแต่งหน้าก็ได้นะคะ สามารถทาทับเครื่องสำอางได้เลยค่ะ  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวมากๆ ทาซ้ำได้ทั้งวันค่ะ


เป็นยังไงกันบ้างคะ เคล็ดลับ Skincare ก่อนแต่งหน้า แบบ Everday Look ด้วย  FUJI HAZEL CREAM SNOW MOISTURISING CREAM ฟูจิ เฮเซล ครีม สโนว์ มอยเจอร์ไรซิ่ง ครีม “ครีมภูเขา” ครีมในตำนาน ที่เป็นครีมคู่บ้านมาอย่างยาวนาน อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว และใช้ได้แม้แต่ผิวเด็กที่บอบบาง เนื้อครีมนุ่มนวลอ่อนโยน ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว ด้วยสารสกัดจากเฮเซลนัท และบัวหิมะ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย และรักษาความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส

หาซื้อได้ที่ : ห้างโลตัส มัทซึโมโตะ อีฟแอนบอย ช้อปปี้ ลาซาด้า ในราคา 359 บาท (50 กรัม) หรือแบบซองก็มีนะจ้ะ 8 กรัม เพียง 59 บาท เท่านั้น!

คลิกเพื่อสั่งซื้อสินค้า :  https://shope.ee/3AfZA73SkQ

 

ขอแนะนำ Body Cream และครีมกันแดดตัวดังจากฟูจิครีม! 

FUJI HAZEL SNOW BODY MOISTURIZER & SUNSCREEN ฟูจิ เฮเซล สโนว์ บอดี้ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ แอนด์ ซันสกรีน จากตำนาน “ครีมภูเขา” ครีมที่รุ่นแม่ไว้วางใจมาอย่างยาวนาน สู่ครีมเฮเซล สโนว์ บอดี้ ให้การปกป้องผิวกาย ด้วยเนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายซึมไว ไม่เหนอะหนะ พร้อมการบำรุงครบครัน

 

FUJI HAZAL SNOW SUNSCREEN PROTECTION SPF50+ PA++++ ฟูจิ เฮเซล สโนว์ ซันสกรีน โปรเทคชั่น เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++
ครีมกันแดดเฮเซล ที่ให้สัมผัสที่เบาสบายซึมไว ไม่หนักหน้า พร้อมการปกป้องผิวจากแสงแดด จากรังสี UVA UVB ด้วย SPF50+ PA++++ พร้อมสารบำรุงจากเฮเซนัท บัวหิมะ แตงโม ถั่วเหลือง และ Niacinamide ให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นตลอดวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้