ตัวตายตัวแทนน้ำตบเห็ดออริจิ้น!! น้ำตบเห็ดโบทาแกนิค

Last updated: 20 ต.ค. 2565  |  335 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวตายตัวแทนน้ำตบเห็ดออริจิ้น!! น้ำตบเห็ดโบทาแกนิค

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ตื่นเต้นมากกก ได้ลองไอเท็มใหม่ๆ ตอนแรกคือลองแบบไม่คาดหวังนะ เพราะเราเคยใช้น้ำตบเห็ดออริจิ้นแล้วประทับใจมาก ดีสมคำร่ำลือ

แต่บางช่วงช็อตๆก็ซื้อไม่ไหวจริงพี่จ๋า 55555 จนมาเจอน้ำตบเห็ดตัวนี้!!

"BOTAGANIC CENTELLA & MEGA MUSHROOM ACNE KLEAR WHITENING SERUM" ขอเรียกสั้นๆาน้ำตบโบทา ซึ่งเขาเป็นน้ำตบเห็ดจ้าาา ส่วนผสมหลักๆก็คือ เห็ดหลินจือ ใบบัวบก ไนอะซินาไมด์ ว่านหาง และน้ำมันมะกอก ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอลจ้า อ่อนโยนสุดๆ เราเลยกล้าลองใช้ค่ะเพราะส่วนตัวผิวแพ้ง่ายมาก

เนื้อเขาจะเป็นเหลวๆใสๆ ฟิลเดียวกับน้ำตบออริจิ้นมาก แต่ตัวนี้ไม่มีกลิ่นอะไรเลย แต่ของออริจิ้นไม่รู้มีไหมเพราะมีกลิ่นเบาๆฟิลสมุนไพร แต่ความซึมไวคือพอๆกันเลยค่ะ ซึมไวมากกก คือตกใจว่าเนื้อมันเหมือนกันมากก ตบๆแล้วเย็นสบายผิวสุดๆ

แต่ติอย่างนึงคือเป็นแบบซองแล้วเวลาเทต้องระวังนิดนึง มันจะพรวดออกมาค่ะ เราลองใช้มา เดือนกว่าๆ โอเคกับผลลัพธ์มากกกก

1 สัปดาห์แรก : ไม่แพ้จ้า(ดีใจสุด อ่อนโยนมากจริง) รูขุมขมเริ่มกระชับเล็กน้อย

สัปดาห์ที่ 2 : หน้าเริ่มกระจ่างใส รอยสิวจางลงเล็กน้อย

1 เดือน : รอยสิว รอยดำจางลงกว่าเดิม ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูใสๆเงาๆ ดูผิวฉ่ำขึ้น

ชั้นว๊าวมากกกกนะ สัญญาจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วคือราคาแค่ 49 บาทเอง! ส่วนตัวโอเคมากๆค่ะ เราใช้แทนน้ำตบออริจิ้นเพราะราคาคือปัง แล้วผลลัพธ์จึ้ง แทนได้เลย เราซื้อจากร้าน lab society น้า แต่ shopee , LAZADA ก็มีขายลองหาดูได้เลยค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้