ครีมภูเขาสูตรดั้งเดิม เพิ่มเติมคือแบบโลชั่นทาตัว

Last updated: 15 ส.ค. 2565  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมภูเขาสูตรดั้งเดิม เพิ่มเติมคือแบบโลชั่นทาตัว

ครีมภูเขา เขากลับมาสานต่อตำนานอีกแล้ว เมื่อปีที่แล้วบริษัทฟูจิครีมได้นำครีมภูเขาในตำนานกลับมาจัดจำหน่ายโดยมีทั้งสูตรดั้งเดิม สูตรเจลเย็นอโลเวร่า และสูตรบีบีครีม ล่าสุดนี้เขาออกสูตรสำหรับผิวกายกระปุกใหญ่ สะใจมาก ต้นเรื่องเกิดจากเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วเราไป eveandboy  แล้วก็ไปเจอครีมหน้าตาคุ้นๆ ในแบบที่ไม่คุ้น ทุกคนเข้าใจเราไหมTT เราเลยลองดูใกล้ๆ อ่อ มันคือเฮเซลสโนวบอดี้ ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรสำหรับผิวกายโดยเฉพาะผสมสารกันแดดด้วย

“Fuji hazel snow body moisturizer & sunscreen” มีสารสกัดหลักๆเป็น บัวหิมะ น้ำมันเฮเซลนัท แตงโมทะเลทราย และไนอาซินาไมด์ โดยรวมแล้วก็จะเน้นไปที่การให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ปลอบประโลมผิวลดการระคายเคือง

คราวนี้เราจะมาดูสรรพคุณจริงๆของเฮเซลสโนวบอดี้ตัวกันบ้าง

อับดับแรกแน่นอนความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ลดการอักเสบระคายเคืองของผิว ลดรอยดำ รอยแดง ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ มากกว่านั้นคือครีมตัวนี้ไม่อุดตัน และทาได้ทุกเพศทุกวัยแม้กระทั่งคุณตั้งครรภ์ เด็ก หรือผู้สูงอายุ

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นมุกๆ texture เนียนๆ นุ่มๆ ฟูๆ เหมือนวิปปิ้งครีม หรือ พวกครีมบนหน้าเค้กเลย ทาแล้วผิวนุ่มลื้นขึ้น ซึมไว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมแบบดั้งเดิม

โดยรวมคือดี ใช้แล้วชอบเหมือนเติมเพิ่มเติมคือมาในขนาดใหญ่ ใช้สะใจ คุ้มค่าคุ้มราคา โดยตัวนี้มีขนาดที่ 450กรัม ราคา590.- แต่ตอนที่เราตำมาตอนนั้น eveandboy จัดโปรอยู่ราคา 3-4ร้อยเอง คุ้มมาก ใครที่รู้จัก หรือ ชอบครีมภูเขาในตำนานแนะนำต้องไปตำ หรือ ใครที่เป็นสายลองเราว่าถ้าได้ลองก็จะรักเหมือนกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้