ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนตัวใหม่สุดปัง

Last updated: 30 มี.ค. 2565  |  404 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ดูแลใต้วงแขนตัวใหม่สุดปัง

ดีค้าทุกคน เราเป็นคนนึงที่ชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆโดยเฉพาะหมวดสกินแคร์ และแล้วเราก็ได้เจอผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนตัวใหม่ในโลตัสซึ่งซองก็น่ารักมาก แล้วที่ซองก็ระบุเอาไว้ว่าเป็นเนื้อเจล ซึ่งเรามี Mindset ที่ดีมากๆกับเนื้อเจลเพราะมันซึมไว ไม่เหนียว สบายผิว แถมราคาก็แค่59บาทดังนั้นก็จัดเลยค่ะ

เพื่อนๆคิดเหมือนเราไหมคะว่าซองน้องน่ารัก^^
ชื่อเต็มๆน้องชื่อ "Fuji watermelon aloe deodorant armpit gel"
เราขอเรียกว่า เจลเย็นแตงโมทารักแร้ ตามหน้าซองนะคะ^^
จากข้อมูลที่เขียนบนซอง น้องเป็นเจลทารักแร้ที่แห้งไวทาแล้วให้ความรู้สึกเย็น ช่วยลดกลิ่น ลดเหงื่อ พร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนด้วย

ความรู้สึกเมื่อได้สัมผัส เนื้อเจลเป็นเนื้อสีชมพูอ่อนๆ ขุ่นเล็กน้อย ซึมไว ให้ความรู้สึกเย็นหลังทาเล็กน้อยสำหรับเราคืออยู่ในระดับที่กำลังดี แต่ที่ว้าวสุดๆคือ กลิ่น! คือหอมมาก หอมแบบผู้ดีด้วย จุดนี้คือประทับจิตประทับใจมาก
เราเลยหาข้อมูลเพิ่มว่าน้องเจลเย็นแตงโมทารักแร้เขามีรายละเอียดอะไรอีกบ้าง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าข้อมูลเราสรุปมาจากในเว็บไซต์ของทางแบรนด์โดยตรงน้า มาเริ่มกันที่เรื่องส่วนประกอบและสรรพคุณกันก่อนว่าน้องตัวนี้เขามีสารสกัดอะไรหลักๆบ้าง
สารสกัดจากแตงโม: ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่ง
สารสกัดจากว่างหางจระเข้: ลดการอักเสบ สมานแผล ช่วยลดเลือนริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
แอลฟ่า อาร์บูติน: ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้น
สารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น: ยับยั้งการเกิดกลิ่นตัว กำจัดเชื้อแบคทีเรีย
กลูต้าไธโอน: ช่วยชะลอวัยให้ผิว พร้อมให้ผิวกระจ่างใส
คุณสมบัติเพิ่มเติมที่ไม่ได้ระบุบนซองคือช่วยบำรุงใต้วงแขนให้กระจ่างใส
พร้อมกลิ่นน้ำหอมระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ส่วนตัวเราว่าคล้ายโคลเอ้ โบว์ครีม

ความรู้สึกหลังใช้
เราเป็นคนมีเหงื่อออกมากแต่ไม่ค่อยมีกลิ่นตัว หลังจากใช้เหงื่อเราออกน้อยลงประมาณ 30% - 40% ส่วนเรื่องกลิ่นจากที่มีกลิ่นตัวเล็กน้อย กลายเป็นกลิ่นตัวแรงขึ้น แบบหอมแรงมาก โดยรวมเราให้คะแนน 9/10 แพ็คเกจน่ารัก น่าใช้ มีกลิ่นหอม ติดทน เนื้อเจลที่ให้สัมผัสเย็น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณและราคาเหมาะสม แต่ที่หัก1คะแนนคือ หาซื้อยาก มีขายแค่ที่โลตัส หรือ แอพช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง Shopee Lazada  ร้าน Fujicream

สรุป

ส่วนตัวเราชอบ ชอบมาก ไอเลิฟ คำเคลมที่เขียนก็ทำได้ดีในระดับที่ประทับใจ ในราคาที่ถูกกรุบ คนที่กลิ่นตัวแรงๆเราว่าน้องเขาจะช่วยพวกหล่อนได้ ไม่มากก็น้อย ข้อเสียอันยิ่งใหญ่มหาศาลคือ ทำไมไม่มี Full size ฉันต้องการสินค้าขนาดใหญ่! ขอให้ทางแบรดน์เห็นแล้วช่วยเก็บไปพิจารณาด้วยถ้าไม่เช่นนั้นขอให้พระลงโทษอย่างหนัก^^

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้