ไอเท็มเผยผิวใส ในวันสบายๆ

Last updated: 1 ธ.ค. 2564  |  552 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเท็มเผยผิวใส ในวันสบายๆ

       หลังจากล็อคดาวน์แล้วไม่ได้แต่งหน้ามานานจนตอนนี้รู้สึกขี้เกียจในการแต่งหน้า เราก็เลยสันหาไอเท็มดีๆที่จะช่วยให้การออกไปข้างนอกในวันสบายๆของเราง่ายและมั่นใจขึ้น ด้วย2ไอเท็มที่เราจะมาแนะนำต่อไปนี้ 
แป้งฝุ่นคุมมันศศิสูตรป้องกันสิว และ ครีมภูเขาจากฟูจิ เราว่าเพื่อนๆก็คงเคยรู้จักทั้งศศิและครีมภูเขาในตำนานกันมาอยู่เเล้วแต่ไม่รู้มีใครเคยเอามาใช้แบบเราไหม วันนี้เราจะมาแชร์ทริกเล็กๆที่เราพึ่งค้นพบจากการใช้เจ้า 2 ตัวนี้ควบคู่กันค่ะ

มาเริ่มกันที่เนื้อของผลิตภัฑณ์ทั้ง 2 นะคะ เฮเซลครีมของฟูจิมีเนื้อครีมที่เนียนนุ่มกลิ่นหอมเฉพาะตัวเหมือนครีมภูเขาสมัยก่อนที่เราเคยใช้ ทาแล้วผิวจะโกลวๆขึ้น ทางแป้งคุมมันศศิก็จะให้ผิวที่แมทเนียนเพื่อช่วยควบคุมความมัน

โดยปกติก่อนออกไปไหนเราก็จะทาแป้ง แต้มทิ้นท์ที่ตาแก้ม ปาก เล็กน้อย แต่ด้วยความบังอิญวันนึงเราเผลอทาครีมทับไปหลังแป้งซึ่งครีมตัวนั้นคือเฮเซลครีมของฟูจิแล้วผลที่ออกมาคือสวย ดี ประทับใจมาก
         ซูมให้เห็นใกล้ๆชัดๆกับความผิวโกลวสวยใส ในวันเบาๆ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับทริกเล็กๆที่เรานำมาแชร์ในวันนี้ ซึ่งการที่เราทาครีมภูเขาในตำนานหลังจากการทาแป้งศศิเนี้ยมันทำให้ผิวเราแมทไม่มัน แต่ผิวที่โชว์นั้นกลับฉ่ำโกลวดูสุขภาพดีขึ้นกล้อง ใครที่สนใจก็ไปตำตามเราได้นะคะกับ sasi acne soi loose powder และ fuji hazel cream snow moisturising cream

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้