เกิดมาสั่งของที่นี่ครั้งแรก ให้ยังงี้เลยเหรอ !!!! unbox fujicream

Last updated: 8 มิ.ย. 2564  |  823 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกิดมาสั่งของที่นี่ครั้งแรก  ให้ยังงี้เลยเหรอ !!!!  unbox fujicream

Fuji unbox
                      ฮัลโหลลลล ทุกคนเป็นอย่างไงกันบ้างจ๊ะ work from home กันสนุกมั้ย 55555 คือเราแบบว่าเบื่อมากก็เลยทำไงค่ะ ??? สั่งของสสิรอไร 5555 วันนี้เราเลยจะมาแกะกล่องของที่เราสั่งมาให้ดูกัน พอดีเราเป็นคนที่แพ้โรออนเลยลองหาครีมหรือเซรั่มอื่นๆมาลองใช้แทนโรออนไรงี้ เราเลยไปเจอตัว ฟูจิซากรุระ อาร์มพิทเจลมา เขามาว่าใช้แทนโรออนได้ ก็จัดมาสิรอไรหล่ะ 555 แล้วทีนี้จะเอามาตัวเดียวก็น้อยไปเราเลยเราเพื่อนเขามาด้วยจ้าาา เพื่อวงแขนที่สวยงามของเรา  หุๆๆๆ ><  พอเถอะมาแกะกล่องกัน 55555
 
อันนี้เราสั่งตรงกับทางบริษัทเลยนะคะ กล่องที่ได้ก็เป็นแบบนี้ กล่องนี้สนนราคาอยู่ที่ 157 บาทค่ะ เราสั่งมาทั้งหมด 3 ตัวเดียวไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง สภาพกล่องดูดีเลยนะคะ พี่ไปรไม่โยนน้องแรงต้องขอขอบพระคุร กล่องดูแพคแน่นหนาดีเลยค่ะ
ต้องบอกว่าแน่นมากคือทางร้านเขาติดสก๊อตเทปรอบกล่องไปเลยจ้าาาา ไม่มีอะไรเข้าได้จริงๆ  ยอมเขาเลยค่ะ
ทางร้านเขาใส่ บับเบิ้ลมาด้วยนะคะ คือแน่นมากกกกกก กันกระแทกสุด ของไม่พังแน่นอนค่ะ
นี้ค่ะหลังเอากันกระแทกออก ทางร้านเหมือนจะใส่ของและคู่มือการใช้มาด้วยค่ะ คือตอนแรกเราก็ตกใจนิดๆก่อนเปิดเพราะสั่งแค่ 3 ซองแต่กล่องที่ได้มามันหนักมาก เดียวเรามาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง
อันนี้คือของทั้งหมดที่ทางร้านใส่มากนะคะ คือมีทั้งใบขั้นตอนการใช้  โบรชัวร์สินค้า มีของแถมมาให้ด้วยค่ะเป็นสินค้า 3 ซอง แล้วก็มี Thank card ใบเล็กๆ มาด้วยค่ะ คือดีมากกก เราสั่งไปแค่ 157 บาทแต่คือของแถมก็คุ้มเกินคุ้มแล้วจริงๆ 
สินค้าทั้งหมดที่เราซื้อมานะคะ ประกอบไปด้วย 
1. ฟูจิ ซากุระ เพิร์ล อาร์มพิท เซรั่ม ตัวนี้เลยค่ะที่เราอยากลองเป็นเซรั่มระงับกลิ่นใช้แทนโรออน 
2. ฟูจิ อาร์มพิท เจล ตัวนี้เป็นตัวขัดรักแร้เขาบอกว่าช่วยให้รักแร้เนียน ลดอรอยดำ ดับกลิ่นเต่าด้วยค่ะ
3. ฟูจิ ดีโอโดแรนท์ พาวเดอร์ อันนี้เป็นแป้งไว้ทาหลังจากลงตัวเซรั่มเสร็จค่ะ เขาบอกว่าไม่เป็นคราบแล้วระงับกลิ่นด้วยค่ะ
 
ตัวนี้เป็นตัวที่เขาแถมมาให้นะคะ เป็น ฟูจิ ดราก้อน ฟรุต ไวท์ สเนล อโลเวร่า เจล หรือที่หน้าซองเขียนว่า ชูทติ้งแก้วมังกรค่ะ
ตัวนี้บอกว่าช่วยทำให้หน้าอิ่มน้ำฟื้นฟูผิวหลังโดนแดดค่ะ
 
อันนี้เป็นโบชัวร์ที่ทางร้านส่งมาให้ค่ะ มีสินค้าอื่นๆเยอะมาก น่าสนใจมากๆค่ะ
อันนี้เป็นสินค้าที่ทางแบรนด์มีนะคะ ที่เราซื้อตมาจะเป็นซีรี่ย์อาร์มพิทมาค่ะ แต่ไม่ได้เอาบีบีมาเพราะเราไม่ค่อยได้ใส่แขนกุดเลยยังไม่ต้องโชว์ 5555 ถ้าต้องใส่เดียวจะลองไปซื้อมานะคะ
 
อันนี้เป็นใบขั้นตอนการใช้สินค้า สรรพคุณต่างๆค่ะ ส่วนตัวเราชอบมากดูทางแบรนด์ใส่ใจมากเลยค่ะ  แล้วเขียนมาให้เราทุกตัวที่ซื้อเลย 
แล้วที่ชอบมากๆอีกอย่างนะคะ คือทางร้านเขามีกระดาษลองใต้ล่างมาด้วยค่ะ คือดีมากๆกับของหลุด คือเราเคยสั่งของมาแล้วเขาไม่ได้ลองอะไรมาเลยทีนี้เหมือนกล่องทะลุเลยโดนของข้างในเสียหายหมดเลยค่ะ แต่อันนี้คือดีเหมือนกันได้อีกชั้นค่ะ
สรุปเลยนะคะ คือดีย์มากกกก ส่งของไวแพ็คของมาดี มีกันกระแทกด้วยของไม่เสียหายค่ะ แล้วยังมีของแถมมาให้ด้วยแถมราคาของแถมยังพอๆกับราคาของอีกค่ะ คือดีมากกกก ให้สนใจลองสั่งกันได้นะคะ เราขอไปลองตัวอาร์ทพิทก่อนแล้วจะมา บอกน้าาาาา 
 
 
 
 
 
 
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้