REVIEW’ Fuji Armpit Gel & Fuji Deodorant Powder

Last updated: 12 พ.ย. 2563  |  659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

REVIEW’ Fuji Armpit Gel & Fuji Deodorant Powder

REVIEW’ Fuji Armpit Gel & Fuji Deodorant Powder

ช่วงที่ผ่านมามีโอกาสได้ลองใช้ Fuji Armpit Gel และ Fuji Deodorant Powder จากแบรนด์ @Fujicream



คือถ้าพูดถึงกลิ่นตัวหลายๆคนคงคุ้นเคยกับ สารส้ม โรลออน บอดี้สเปรย์ หรือผงกำจัดกลิ่นในรูปแบบเดิมๆโดยไม่มียี่ห้อไหนที่จะค้นพบ ไปถึงสาเหตุของปัญหากลิ่นตัว แต่ผลิตภัณฑ์ของฟูจิ 2 ตัวนี้ สามารถช่วยแก้ปัญหาด้านกลิ่นตัว และ detox ขัดให้สิ่งสกปรกหลุดออกจากร่างกายได้


1. Fuji Armpit Gel – ซองชมพู คือเจลขัดรักแร้ ตัวนี้ใช้ขัดผิวใต้วงแขนก่อนอาบน้ำนะชอบมากๆสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีชมพูผสมเม็ดบีท กลิ่นของเค้าก็จะเป็นแนวหอมสดชื่นๆ บีบออกมาประมาณ 1 ข้อนิ้วชี้ แล้วเอาไปขัดวนๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่าขี้ไคลหลุดออกมาจริงใช้เสร็จแล้วล้างออกจะเห็นได้เลยว่าผิวใต้วงแขนขาวตุ่มหนังไก่ตื้นผิวเนียนขึ้น ชอบมากนะริสเป็นคนชอบพวก สครับ ขัดขี้ไคลอะไรแบบนี้อยู่แล้ว อันนี้ขัดได้จริงๆนะ คือเราลองขัดหลังจากที่เราสครับผิว มันก็ไม่มีอะไรออกมาแล้วเป็นแค่แบบเจลๆบนผิวเลย แต่ถ้าขัดช่วงที่ไม่ได้สครับก็จะมีขี้ไคลออกมาตามปกติเลย


2. Fuji Deodorant Powder – ซองสีม่วง คือผงแป้งนาโนกำจัดกลิ่น ใช้สารสกัดจากลูกพลับที่ฮิตมาก ในญี่ปุ่น ลูกพลับนี่ช่วยเรื่องต้านแบคทีเรีย ดับกลิ่น ดูดความอับและทำให้ผิวเปล่งปลั่งได้ดีมาก อีกทั้งยังมี ว่านหางจระเข้ และ ชะเอมเทศ ที่ชอบมากๆคือเนื้อของเค้าเป็นเนื้อแป้งที่ละเอียดมากจริงๆเหมือนแป้งฝุ่นทาตัวเด็กเลยไม่ระคายเคือง สบายผิว ไม่รู้สึกคันหรือแพ้ ซึ่งบางยี่ห้อจะมีสารส้มทำให้มาแล้วออกจะฝืดๆ ผิวแห้งและคัน แต่อันนี้ไม่เลยกลิ่นหอมอ่อนมากๆเนื้อผงไม่มีเม็ดหล่นลงไม่อุดตันไม่มีคราบทิ้งไว้ด้วย ตัวแพคเกจมาในรูปแบบซองอันนี้ก็ชอบมากๆเพราะว่าพกง่าย ริสเป็นคนที่มีกลิ่นตัวได้ง่ายมาก ก็ต้องพกไว้เผื่อลืมทา พอมาเป็นซองมันก็เลยไม่เกะกะกระเป๋าเลยแบนๆมีฝาปิดด้วย ผลการใช้งานผิวแห้งสบายสามารถอยู่ได้โดยไม่มีกลิ่นทั้งวัน เหงื่อก็ออกได้ตามปกติเลยค่ะ ไม่อุดตัน ไม่มีกลิ่น แถมยังทำความสะอาดผิวง่ายมากๆแค่อาบน้ำตามปกติเลย คือบางทีเราจะกังวลว่าล้างไม่สะอาดใช่มั้ย แต่พอมันเป็นแป้งแบบนี้ก็ทำให้ล้างง่ายขึ้นมากๆ


พิกัด :Tesco Lotus

ราคา ซองละ 39 บาท ปริมาณ 10 g

#FUJICREAM #ดับเต่า #ขัดรักแร้

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้