เมโสหรือโบท็อกซ์ .. ใจเย็นๆ ลองนี่ก่อน Fuji Bee venom Cream

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  660 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมโสหรือโบท็อกซ์ .. ใจเย็นๆ ลองนี่ก่อน Fuji Bee venom Cream

สวัสดีค่ะเพืื่อนๆที่น่ารักทุกๆคน วันนี้เรามีผึ้งมารีวิว 555 งงเด้ๆ อย่างงสิ่งนั้นก็คือ Fuji Bee venom Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่เราเห็นได้ตามร้านสะดวกซื้อบ่อยๆนี่แหระค่่ะ


เมโสหรือโบท็อกซ์ .. ใจเย็นๆ ลองนี่ก่อน Fuji Bee venom Cream เนื้อเป็นครีมเจล ใสบางเบา ซึมแล้วตึงทันที ใช้แล้วผิวใสเนียนเด้ง ตึงกระชับ ตึงทันทีจากฤทธิเหล็กใน ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและเลือดไหลเวียน เมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลในระยะยาวเป็นครีมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก 11 องค์กรเพียงเจ้าเดียว ครีมพิษผึ้ง ทำมาจากส่วนผสมเหล็กในผึ้ง เป็นการคิดค้นนวัตกรรมเลียนแบบการทำงานของร่างกายเวลาถูกผึ้งต่อย ผิวจะบวมตึง เรานำจุดนั้นมาใช้ประโยชน์ แต่จำกัดในปริมาณที่พอเหมาะ ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ได้ใบรับรองจากเกาหลี ในด้านความปลอดภัยที่เห็นผลเร็ว



วิธีการใช้

หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้วทั้งเช้าและเย็น เช็ดหน้าให้แห้งใช้ ครีมพิษผึ้งแต้ม 5 จุด

ทั่วหน้าคือ หน้าผาก จมูก แก้ม คาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า

Fuji Bee venom Cream


เป็นเนื้อครีมเจลสีใสๆผสมทองคำ กลิ่นหอมเหมือนน้ำผึ้ง เนื้อออกเหนียวๆนิดนึงเกลี่ยง่าย ทาปุ๊บซึมปั๊บหน้าตึงทันที หลังใช้ริ้วรอยที่มีดูจางลง รอยสิวน้อยลงจางลงเยอะค่ะ


ข้อควรระวัง

ไม่แนะนำให้ใช้ในกลุ่มผู้มีปัญหาแพ้สารสกัดจากตัวผึ้ง

จุดสังเกต ระวังของเลียนแบบ

พลิกหลังซองมองหา Logo Fuji เป็นรูปภูเขาไฟ หรือ ดูสถานที่จำหน่าย โดยฟูจิครีมดอทคอม


ราคา 39 บาท ขนาด 10 กรัม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้