เจอแล้ว!! เคล็ดลับหน้าตึง สวยใส ไร้ริ้วรอย

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  656 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจอแล้ว!! เคล็ดลับหน้าตึง สวยใส ไร้ริ้วรอย

วันนี้เรามีครีมดีๆมานำเสนอค่ะ ซึ่งเราประทับใจม๊ากกมากเลย >< 

"FUJI BEEVENOM  CREAM" ครีมฟูจิพิษผึ้ง

มันเริ่ดตรง.. ทาครีมเสร็จปุ้บ แต่งหน้า ต่อ ได้ทันที เพราะเนื้อครีม ซึมไวมากกกกก  เราสอยมาจาก tesco lotus  ค่าาา ไปตำ!!!


และ โปรดระวังของลอกเลียนแบบ !!! พลิกหลังซองมองหา logo fuji เป็นรูปภูเขาไฟ หรือดูสถานที่จำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม เท่านั้นนะจ๊ะ อย่าเสี่ยงนะ ระวังหน้าพัง เด้ออออ
** ครีมนี้ ไม่เหมาะกับกลุ่มผู้ใช้ที่มีปัญหาแพ้สารสกัดจากตัวผึ้งนะจ้ะ **


พอทาเสร็จปุ้ป เหยยย รู้สึก ว่า หน้าเย็นๆ แล้ว ตึงขึ้น จริงๆด้วยละ !!! มันดีงามมากจีจี ใคร ไม่เชื่อ ต้องซื้อมาลองเอง นะ แต่นี้เคลมได้ เลย ว่า รู้สึกและ เห็นผลจริงๆ ที่ครีมซึมมมม^^

ทนไม่ไหว ขอ จิ้ม บนหน้าซะหน่อยยย คือ เนื้อครีมหอมมาก แบบ กลิ่นน้ำผึ้งเลย เวลาใช้ ก็แต้ม 5 จุดทั่วหน้า แบบดิวเลย แล้ว ก็เกลี่ยเบาๆ ให้ เนื้อครีมซึมทั่วใบหน้าได้เลย


เนื้อเป็นครีมเจล ใสบางเบา ซึมแล้วตึงทันที แถม มี วิ้งๆ ด้วย นะ ^^ เลอค่ามั้ยละ

เป็น ฝาเปิด แบบนี้นะจ๊ะ พกพาง่าย เก็บใช้ ก็สะดวก เริ่ดมาก

ยอดขายนาง ไม่ใช่เล่นๆ น้าาาา 16 ล้านซอง กันเลย ทีเดียว เป็นครีมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก 11 องค์กรเพียงเจ้าเดียว ครีมพิษผึ้งทำมาจากส่วนผสมเหล็กในผึ้งเป็นการคิดค้นนวัตกรรมเลียนแบบการทำงานขอฃร่างกายเวลาถูกผึ้งต่อยผิวจะบวมตึง จึงนำจุดนั้นมาใช้ประโยชน์จำกัดปริมาณที่พอเหมาะผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ได้ใบรับรองจากเกาหลีด้านความปลอดภัยและเห็นผลเร็ว ดีขนาดนี้ จะไม่ซื้อหรอค่ะ ??!!!

แพ็คเกจ นางน่ารักมากเว่อร์ !!! ซองละ 39 บาท เท่านั้นเองง  โอ๊ยดีงามมมม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้