หน้าตึงเป๊ะ!! ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ด้วย Fuji Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้งฟูจิ

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  606 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าตึงเป๊ะ!! ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ด้วย Fuji Bee Venom Cream ครีมพิษผึ้งฟูจิ

ด้วยอายุของเราแล้วน้านนน ก้อเริ่มมองหาตัวช่วยนั่นคือออ... การโบท้อกซ์นั่นเอง แต่เดวก่อน แอบไปเห็นครีมตัวนุงที่ให้ผลเทียบเท่าการโบท้อกซ์เลย ว่าแล้วก้อซื้อมาเลยจ้าาาา



Fuji Bee venom Cream เนื้อเป็นครีมเจลผสมน้ำผึ้งทองคำ ใสบางเบาช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและเลือดไหลเวียน ทำให้ผิวเนียน ตึงกระชับ ชุ่มชื่น ลดรอยเหี่ยวย่น แถมเปล่งประกายจากทองคำอีกด้วย
วิธีใช้ก้อแสนง่าย หลังจากทำความสะอาดใบหน้า เช็ดหน้าให้แห้งใช้ ครีมแต้ม 5 จุด ทั่วหน้าคือ หน้าผาก จมูก แก้ม คาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าหลังใช้แล้วรู้สึกผิวกลับมาใสเด้งกระชับเหมือนวัยเด็กอีกครั้ง ติงติงนะ


สิ่งสำคัญที่จะเตือนคือระวังของเลียนแบบนาจามีจุดสังเกตง่ายๆค่ะ พลิกหลังซองมองหา Logo Fuji เป็นรูปภูเขาไฟ หรือ ดูสถานที่จำหน่าย โดยฟูจิครีมดอทคอม


อยากลองก้อไปตำได้เลย ราคา 39 บาท ขนาด 10 กรัมเป็นมิตรเว่อออ ซื้อได้ที่ เทสโก้โลตัส, แมคโคร, B2S, นายอินทร์ หรือช่องทางออนไลน์ Shopee Lazada ค่าา


Facebook : Fujicream
Line : @fujicream
Website : www.fujicream.com
IG : fujicream

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้