ขนตาเด้ง ขนคิ้วอุยฟู ด้วยงบสบายกระเป๋า

Last updated: 23 ธ.ค. 2565  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนตาเด้ง ขนคิ้วอุยฟู ด้วยงบสบายกระเป๋า

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เรามาเอาใจสาวๆที่ขนตาตก ขนคิ้วนอนราบกันค่า
ก่อนอื่นเลยต้องบอกก่อนนะคะว่าเราเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีขนตาไม่เยอะแต่มีความใฝ่ฝันที่อยากจะขนตา ขนใจ งามงอนอะไรยังงี้ 555555 เราเลยหาตัวช่วยเพื่อให้คิ้วอุย ตาหวานขนตาเด้งกันค่าา
.

เราเลยได้มาเจอกับ MEIJI BUTTERFLY PEA LASH & BROW SERUM
หรือเรียกง่ายๆเลยก็คือ เมจิเซรั่มอัญชันสูตรผักบุ้งนั้นเองค่า ตัวนี้จะเป็นมาสคร่าสีใสไม่มีกลิ่นปรุงแต่งใดๆเลยค่ะ และที่สำคัญเซรั่มอัญชันตัวนี้จะมีสารสกัดจากผักบุ้งจะช่วยกระตุ้นพร้อมกับบำรุงขนตาและขนคิ้วให้ดูหนางามงอนมากยิ่งขึ้นค่ะ
นี่แหละคือไอเทมที่เราตามหา ( ความฝันของเราใกล้เป็นจริงแล้วค่ะ5555 ) 
.

เมจิเซรั่มอัญชันตัวนี้นะคะมาในรูปแบบซองค่ะพกพาไปไหนมาไหนสะดวกมาก และเขาแถมมาพร้อมกับตัวแปรง ซึ่งเราชอบตรงที่ตัวแปรงเขาคือดีมากแข็งแรง มากค่ะ ถ้าเทียบกับแบรน์อื่นที่เราเคยใช้มาคือจะอ่อนแอหน่อยๆ แต่ของแบรนด์นี้บอกเลยว่าแข็งแรงมากคุ้มเกินราคามากค่ะ 


และโดยรวมที่เราได้ใช้มานะคะ เราชอบนะคะชอบในความเป็นเจลสีใสๆคือปัดแล้วไม่โป๊ะแน่นอน และเซรั่มตัวนี้ยังช่วยหยุดการร่วงของขนตาเรามากๆค่ะ ( ซึ่งก่อนมาใช้ก็คือมันน้อยอยู่แล้วยังจะชอบมาร่วงอีก 55555555 ) แต่เมจิเซรั่มอัญชันตัวนี้ตอบโจทย์เรามากๆค่ะ 
 

ถ้าใครที่กำลังมีปัญหาขนคิ้วบาง ขนตาน้อย แบบเรา ลองหามาใช้กันดูนะทุกคน
พิกัด : โลตัส แผนกย้อมผมค่ะ ราคาสบายกระเป๋ามากๆค่ะเพียง 69 บาทเท่านั้น

.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้