ไอเท็มที่ช่วยลดผมร่วง ผมชี้ฟู ปัญหาที่กวนใจสำหรับสาวๆ

Last updated: 28 เม.ย 2564  |  1050 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเท็มที่ช่วยลดผมร่วง ผมชี้ฟู ปัญหาที่กวนใจสำหรับสาวๆ

ฮัลโหลลลลวววค่าซิส ^^ วันนี้มีของดีจะมานำเสนอ!!

ซึ่งหลังจากได้ทดลองใช้มาในระยะนึง รู้สึกว่าเห้ยมันเวิร์คจริงๆ
มันช่วยจัดการปัญหาผมร่วง ผมชี้ฟูได้ดีสุดๆ ใครอยากรู้ตามมาาาา...

ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราใช้เป็นออแกนิคทั้งหมด เพราะเราทำสีผมบ่อยผมน่าจะถูกทำร้ายมากเลยอยากเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนและปลอดภัยจริงๆค่ะ
Anti hair loss shampoo  ราคา 349฿ 300ml
Anti hair loss conditioner ราคา 349฿ 300ml
Meiji Butterfly pea hair serum ราคา 59฿ 3g

ซึ่งเราลองใช้มาประมาณ2-3เดือนได้ รู้สึกว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ เพราะเจ้าตัวแชมพูและครีมนวดของ Yves Rocher เนี่ย มีส่วนประกอบหลักจาก Ageve Fructan ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายใต้หนังศีรษะ ใครแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ดีงามสุดๆไปเลยยยยยย
ส่วนเจ้าตัวนี้คือ เมจิเซรั่มอัญชัน ซึ่งเราไปสอยมาจากเซเว่นเพราะเห็นรีวิวเยอะว่ามันช่วยเก็บลูกผม ผมชี้ฟูต่างๆจัดทรงให้ดูเรียบร้อยได้อย่างเร่งด่วน แถมยังช่วยบำรุงในตัว เพราะมีสารสกัดจากอัญชัน โสม รากชะเอม ซึ่งในอัญชันมีแอนโทไซยานิค จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผลิตเส้นผม ยาวขึ้นหนาขึ้น และแข็งแรงขึ้น ช่วยลดผมลดร่วงได้อีก แล้วราคาเขาน่ารักน่าชังมากกก เลยจัดมาแบบไม่คิด!
นี่ค่ะเป็นเจลใส มาพร้อมกับแปรงมาสคาร่า วิธีใช้ก็ง่ายๆปาดเส้นผมขึ้นไปเลยค่ะ ผมก็จะเรียบ อยู่ทรงแต่ไม่แข็งทื่อเหมือนใช้พวกเจลหรือสเปรย์นะ 
นี่ค่ะลูกผมมันเยอะมาก มันสั้นมัดขึ้นไม่ได้ รุงรังน่ารำคาญใจสุดๆ
ก็ปาดไปเลยค่ะ ใช้ง่ายนะ แปรงเขาเล็กแต่จับถนัดมือดี ปาดๆๆๆไปยังไงก็เรียบค่า5555
ทุกโคนนนนนน เห็นความแตกต่างไหมค้า คือมันเก็บเรียบมากๆ คือเราใช้เยอะนะ เพราะเราทดลองว่ามันจะดูแข็งไหม สรุปไม่เลยจ้า ดูธรรมชาติอยู่นะว่าไม่ได้ ! ลดผมชี้ฟูดีสุดสมคำร่ำลือจริงๆ ประทับใจมากๆ ><
ก็จบไปกับไอเท็มที่ช่วยในเรื่องลดผมร่วง และผมชี้ฟูของเรานะคะ
เพื่อนๆลองไปหาซื้อกันดูน้า ยาสระผมและครีมนวด Anti hair loss หาซื้อได้ที่ช้อป Yves Rocher ทุกสาขา เมจิเซรั่มอัญชันหาซื้อได้ที่ 7-11 , โลตัส และช่องทางออนไลน์
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน บ๊ายบายยยยยย~

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้