แชร์ประสบการณ์จริงจากเราที่เป็นสิวหนัก ทำไงให้หาย

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  856 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แชร์ประสบการณ์จริงจากเราที่เป็นสิวหนัก ทำไงให้หาย

              จากประสบกาณร์จริงแต่ก่อนเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก เป็นผดผื่น แสบหน้า หน้าลอก และสิวอักเสบขึ้นเยอะมาก ใช้ครีมตามท้องตลาดไม่ได้เลยพวกครีมที่ลดสิวทำให้หน้าขาว เคยใช้แบรนด์หนึ่งที่มีโฆษณาหรือมีรีวิวเต็มสื่อต่างๆเหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายแต่พอเราใช้แล้ววันแรกยังไม่เป็นไร แต่วันที่ 2 และ 3 เริ่มมีสิวผดขึ้น พอใช้ได้เกือบเดือนแล้วรู้สึกหน้าเริ่มแห้ง ตรงข้างแก้มเป็นสิวอุดตันและอักเสบ
ไปให้หมอผิวหนัง คุณหมอบอกว่าเราอาจจะแพ้สารบางตัวที่อยู่ในครีมตัวนั้น คุณหมอบอกว่าให้เราหยุดใช้ทันที ใช้ไปนานกว่านี้หน้าจะพังและเสียค่ารักษามากกว่านี้ ตอนนั้นรักษาหน้าหลายเดือนเลยจ้า ทั้งค่าหมอและค่ายาหมดไปหลายตังมาก ทำให้เราไม่กล้าใช้ครีมอะไรอีกเลย



 พอหน้าเริ่มหายจากสิวแล้วตอนนี้เริ่มเห็นรอยแดงจากสิวชัดมาก ใช้ยาแต้มลดรอยสิวก็จางลงบ้าง

จนทักไปถามเพื่อนที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นรอยดำเหมือนกับเราว่าเพื่อนกำลังใช้ครีมตัวไหนอยู่ เพื่อนก็แนะนำให้ลองใช้ตัว ฟูจิครีมหอยทากดู ใจนึงก็ไม่การใช้อะไรมั้วๆ เราก็อ่านรีวิวแล้วอ่านรีวิวอีก หาข้อมูลที่มีผู้ใช้จริงๆ และเข้าดูข้อมูลต่างๆนานาในเน็ต และใช้แล้วเราจะแพ้ไหม ลองซื้อมาใช้กับคอก่อนครั้งแรก เพราะไม่กล้าใช้กับหน้า ก็ทาคอประมาณ 1 ชั่วโมง เออว่ะ ดีว่ะ คือคอนุ่มและไม่คัน วันต่อมาก็ลองใช้กับหน้าดูโดยล้างหน้าให้สะอาดและก็ทาฟูจิครีมหอยทากลงบนหน้า เราลองตบๆดูปรากฏว่าเนื้อครีมเป็นเมือกพอตบและทาไปสักพักเนื้อครีมก็ซึมลงผิวและยังไม่เหนียวหน้าอีกด้วย จากการที่เราได้อ่านข้อมูลมาก็คือ ตัวครีมฟูจิหอยทากมีสารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยซ่อมแซมฟื้นฟูเซลล์ผิวช่วยรักษาบาดแผล ลดริ้วรอย แผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำ   Aloe vera ลดการอักเสบ ลดการแพ้ระคายเคืองของผิวเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวเรา และมีหัวหอม
ลดการระคายเคืองการแพ้ ป้องกันการสูญเสียน้ำให้กับผิว


            ก่อนใช้ครีมเราแนะนำให้วอมครีมก่อน โดนหยดครีม 2-3 หยด แล้วตบๆที่หน้าเบาๆเนื้อครีมจะเริ่มเป็นเมือกแล้วจะซึมเข้าหน้าเราในทันที เราทาแบบนี้เป็นประจำทุกเช้า-เย็น 2 อาทิตย์แรกผิวหน้าเริ่มดีขึ้นชุ่มชื่นไม่แห้งเหมือนเมื่อก่อน พอใช้ได้ 1 เดือนพวกรอยสิวจุดด่างดำเริ่มจางลงมาก ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่รอยสิวเห็นชัดมาก ทำให้เรามั่นใจในผิวหน้าเรามากขึ้น จากแต่ก่อนเดินไปไหนก็กลัวแต่คนที่จะเห็นสิวและรอยด่างดำ ตอนนี้ไม่กลัวแล้วจ้า ตอนนี้เราใช้ต่อเนื่องมาเรื่อยๆและก็ใช้คู่กับฟูจิ สเนล มาส์ค เป็นมาส์คหน้าสำหรับคนที่เป็นสิว ผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ถ้าอย่างเราผิวมันมากก็มาส์คทิ้งไว้ 30 นาที มาส์คอาทิตย์ละ 3 ครั้ง ถ้าใช้ไปสักพักแล้วหน้าเริ่มไม่มันก็ลดเหลืออาทิตย์ละ 1 ครั้งพอ ตอนนี้เรารู้สึกว่าหน้าเริ่มไม่ค่อยมันเราก็มาส์คอาทิตย์ละครั้งพอ เราใช้จนตอนนี้รูขุมขนตรงจมูกและแก้มเราเริ่มเล็กลงอย่างเห็นได้ชัดเจน
ผิวหน้าเริ่มใสเนียนขึ้น ไม่กลับไปเป็นสิวเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

 

                แนะนำสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีผิวแพ้ง่ายอย่างเรา อยากให้มาลองใช้ 2 ตัวนี้ดู คือมันหายจริง ตัวมาส์คทำให้สิวแห้งเร็วมาก ใครที่ชอบกดสิวใช้ 2 ตัวนี้คู่กับจะสังเกตได้ว่าพวกรอยแดงจากสิวจะจางลงมาก ผิวหน้าไม่แห้ง สุขภาพดี แบบไม่ต้องไปเสียตังหลายบาทในการรักษาหน้าเลย ราคาหลัก 10 คุณภาพหลัง 1000 มากจ้า ตอนนี้หน้าไม่มีสิวแล้ว หายแบบหายขาดเลย จะเหลือก็แค่รอยดำที่มันเคยเป็นหนักๆ เมื่อก่อน แต่ตอนนี้ก็จางลงมากแล้ว เพื่อนๆใช้ครีมตัวไหนอยู่หรือผิวแพ้ง่ายแบบเราสามารถแชร์ประสบการณ์พูดคุยกับเราได้นะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้