เซรั่มบำรุงคิ้ว ขนตาให้ดกดำสำหรับลูกน้อยในราคาหลักสิบ

Last updated: 10 มี.ค. 2564  |  708 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซรั่มบำรุงคิ้ว ขนตาให้ดกดำสำหรับลูกน้อยในราคาหลักสิบ

สวัสดีค่ะ วันนี้คุณแม่อยากจะมารีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิ้ว/ขนตา คือเมจิเซรั่มอัญชัน ตัวอัญชันนี้เคยเห็นเขารีวิวกันแล้วรู้สึกสนใจเลยศึกษาอยู่ สักพักนึงจนตัดสินใจซื้อ ที่ต้องคิดแล้วคิดอีกเพราะเราใช้ให้ลูกชายของเราค่ะ เลยกลัวว่าจะแพ้ ระคายเคืองหรืออันตราย

          ดูจากโฆษณาชอบตรงความออแกนิกค่ะ อยากเพิ่มความดกดำให้คิ้วและขนตาของลูกชาย เพราะดอกอัญชันเดี๋ยวนี้หายากเหลือเกิน ไม่มีเวลาจะหา เก็บมาคั้น บดอีกหลายขั้นตอน เราว่าเมจิเซรั่มอัญชันสะดวกดีค่ะ ราคาก็ไม่แพง หาซื้อง่ายด้วย



          หน้าตาซองจะเป็นแบบนี้ มาพร้อมกับแปรงในซองเลย ใช้ง่ายดีค่ะเพียงแค่ปัดๆไปที่คิ้วกับขนตา กลิ่นมันจะหอมบางๆ ไม่มีสี ส่วนผสมประกอบด้วย อัญชัน รากชะเอม ผักบุ้งทะเล วิตามินอี



   

       มาดูผลหลังการใช้ประมาณ 3เดือนกันค่ะ

 
ภาพอาจจะเบลอนิสสนึง เพราะตัวแสบยุกยิกมากๆค่ะ555555


       จะเห็นได้ชัดเจนมากกกกกกก ว่าขนตาและขนคิ้วหนามาก เสียดายไม่ได้ถ่ายภาพก่อนใช้ไว้เปรียบเทียบเลย เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะมารีวิว แต่พอใช้เมจิเซรั่มอัญชันทุกวันแล้วประทับใจมาก เห็นผลดีและปลอดภัยจึงอยากมาบอกต่อค่ะ

          คุณแม่มีความอิจฉาลูกชายเลยเอามาปัดคิ้วกับขนตาทุกวันเลยค่ะ ตอนนี้ใช้ได้สัปดาห์นึงแล้ว ความยาวและหนายังไม่เห็นนะ แต่ที่รู้สึกได้คือขนตาแทบไม่ร่วงเลย ปัดปุ๊บขนตางอนมาก ขนคิ้วเรียงเส้นสวยเป็นทรง เลยใช้ปัดเช้าตอนแต่งหน้าทุกวันเลยค่ะ

          สรุปความพึ่งพอใจนะคะ

กลิ่น : 9 เต็ม 10 กลิ่นเป็นธรรมชาติดี ไม่ฉุน ไม่แรง และไม่ได้หอมมากมายเหมือนใส่น้ำหอมมาเยอะ ชอบตรงนี้ค่ะเพราะกลัวลูกแพ้

เนื้อ : 8 เต็ม 10 ชอบที่ปัดง่าย ไม่จำตัวเป็นก้อน ปัดซ้ำๆได้ แต่หักคะแนนที่แห้งช้านิดนึง (แต่ทางแบรนด์เคลมมาว่าแห้งช้าเพราะตั้งใจไม่ใส่สารระเหยอาจจะทำให้อันตราย ระคายเคือง)
สี : 10 เต็ม 10 สีใส ชอบเพราะดูธรรมชาติดี ไม่ทิ้งคราบ ทาซ้ำได้ ไม่เลอะเทอะด้วย ชอบมากเพราะลูกอยู่ไม่นิ่งเลย55555
ราคา : 10 เต็ม 10 ราคานี่คุ้มมาก เคยเห็นของแบรนด์อื่นๆรวมถึงของญี่ปุ่นหลักหลายร้อยมาก ตัวนี้หลักสิบและอ่อนโยนกับเด็กด้วยอ่ะ
ปริมาณ : 10 เต็ม 10 ตอนแรกเห็นซองเล็กคิดว่าแป๊บๆหมด ที่ไหนได้ก็ใช้ได้เกือบเดือนอยู่นะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงแล้วแต่ปริมาณการใช้ของแต่ละคนค่ะ
สถานที่ที่วางขาย : 9 เต็ม 10 มีขายที่ 7-11, เทสโก้โลตัส, แฟมมิลี่มาร์ท, ท็อปส์, วัตสัน และช่องทางออนไลน์ shopee, LAZADA และ JD Central

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้