หน้าสิว ผิวคล้ำ เปิดใจให้กับครีมซอง ลองแล้วรู้เลย

Last updated: 2 ก.พ. 2564  |  783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าสิว ผิวคล้ำ เปิดใจให้กับครีมซอง ลองแล้วรู้เลย

              สวัสดีจ้าตอนนี้คือเรานั้นประสบปัญหาจากการใส่แมสอย่างแรงเลยจ้า ตรงบริเวณที่เราใส่แมสมันเป็นสิว โอ๊ยพูดไปแล้วก็จะร้องไห้ ใบหน้าที่แสนสวยงามของอิฉัน แบบเพื่อนๆทุกคนก็คงประสบปัญหาแบบเดียวกันใช่ไหมค่ะ ด้วยไวรัสและฝุ่นควันใดๆที่เราต้องเผชิญนั้นทำให้เราต้องมาใส่แมสกัน แล้วอิการที่เราต้องใส่แมสแทบจะตลอดเวลานั้นมันทำให้เกิดอาการแพ้ จนทำให้เป็นสิว แล้วเราก็ไม่รู้จะใช้ผลิตภัณฑ์อะไร จนแบบกลางวันก็เข้า7-11เอิงเอ่ยไปหาขนมกิน และใช่ค่ะอิฉันเจอครีมซองแบบเยอะมากๆๆๆ อิฉันก็แบบได้และไหนขอแวะดูหน่อยสิมีอะไรที่จะช่วยอิฉันได้บ้าง ในยุคโควิดอ่ะเนอะ คือเราก็อยากหาของถูกและดีมาใช้ก็ต้องแบบครีมซองนี่แหละตอบโจทย์ฉัน

                โดยวิธีที่การที่อิฉันเลือกนะคะก็จะสุ่มๆหยิบไม่ได้นะจ๊ะ ต้องมีการอ่านก่อน ว่าอะไรเหมาะกับผิวของอิฉันเดี๋ยวเขาจะหาว่าสวยแต่ไม่มีสมอง โอเคค่ะหลังจากที่อิฉันได้พิจารณาได้แล้วนั้นก็มาเตะตาอยู่เจ้าซองนึงค่ะ คือเจ้าเซรั่มสิวแก้วมังกร คือกรี๊ดเลยค่ะ เคยแต่กินแต่เคยรู้ว่ามีประโยชน์อะไร แต่แบบมั่นใจว่าน่าจะดีเพราะแก้วมังกรอร่อย คริ

                 ว่าไปนั้นอิฉันสะดุดที่เขาใช้แก้วมังกรกับวิตามินซีเน้นๆในการผสมรวมกัน ก็ตั้งแต่แรกก็คิดไว้แล้วว่าจะเปิดใจเพราะฉะนั้น อิฉันก็คิดแหละว่าโอเคค่ะ ถ้าจะเปิดใจต้องไปให้สุด งั้นเอาอันนี้ล่ะกัน แต่จะซื้อแบบเดียวมันก้กระไรอยุ่ใช่ไหมค่ะ อิฉันก็เลยเลือกดีดีมาด้วยเลย ไหนๆก็จะรักษาสิวแล้ว ก่อนที่สิวจะหายก็ต้องกลบๆปกปิดมันไปก่อน

ท้าดา!!!! เอาเป็นว่าได้2สิ่งนี้มาลองนะคะ



เอาล่ะค่ะเมื่อได้มาแล้วเราก็ต้องมาลองเทสเนื้อดูก่อนที่จะเอาลงบนใบหน้าที่แสนสวยงามของเรากันนะคะ

เรามาเริ่มด้วยเซรั่มสิวน้องแก้วมังกรกันนะคะ เนื้อของเราก็จะเป็นเซรั่มใสๆแบบทั่วๆไป แต่พอเราเริ่มเกลี่ยก็ซึมไวเลยจ้า อันนี้เราคิดว่าแอบดีนะ แบบเวลาถ้าเราลงไปที่หน้าเพราะเราไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ ผ่านค่ะลงหน้าได้ เราเป็นสิวอักเสบลองใช้มา 7 วันคือดีมากกกกก สิวยุบเกือบหมดเลยค่ะ

 

หลังจากที่เราลงเจ้าเซรั่มเพื่อให้เขาไปดูแลน้องๆสิวที่เรามีนะคะ ก็มาถึงตัวตั DD กันเลยคร่าา ทางแบรนด์เขาบอกว่าทาแล้วไม่เป็ยขุยดูสิถ้าลงแล้วจะเป็นขลุ่ยๆไหม ปาดๆ อุ้ยคุณค่ะจะว่าไปไม่จกตานะ ไม่เป็นขลุ่ยนะคะ เกลี่ยๆดูคือดีดีแก้วมังกรตัวนี้คือ บางเบา เนื้ออมชมพู ผิวดูใสขึ้นระดับนึงเลยนะ ซึ่งอิฉันชอบนะคะ




เรามาสรุปกันนะคะการเปิดใจของครีมซองแก้วมังกร คือของถูกแล้วดีมีอยู่จริงแล้วไม่ไก่กาเลยจ้าว่าไม่ได้นะคะ ทั้งหมดทั้งมวลสรุปจากการใช้ก็คือดีย์ม๊วก ของดีที่ทำให้เราเซฟเงินในกระเป๋าได้ขนาดนี้ก็ไปตำกันเถอะค่ะ จ่ายแบงก์ร้อยไปมีถอน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้