ตัวช่วยแก้ทุกปัญหาใต้วงแขน

Last updated: 12 พ.ย. 2563  |  722 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตัวช่วยแก้ทุกปัญหาใต้วงแขน

พูดถึงกลิ่นตัวหลายๆคนคงคุ้นเคยกับ "สารส้มโรลออน" หรือ "ผงกำจัดกลิ่น" ในรูปแบบเดิมๆโดยไม่มียี่ห้อไหนเลยที่จะค้นพบและลุยไปที่ต้นเหตุ ซีรีย์รักแร้ฟูจิ 2 ตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาด้านกลิ่นตัวและดีท็อกขัดให้สิ่งสกปรกหลุดออกไป


อยากรู้จริงไหม? มาทดสอบกัน แต่จะให้เปิดน้องแร้โชว์ก็กลัวจะตกใจขวัญผวา งั้นเรามาลองกับข้อพับแขนก่อนละกันจ้า


สรรพคุณ/วิธีใช้


ซองชมพูคือตัวเจลขัดรักแร้ ตัวนี้ใช้ขัดผิวใต้วงแขนก่อนอาบน้ำ เป็นเนื้อเจลสีชมพูผสมเม็ดบีท กลิ่นหอมสะอาด จะเห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อขัดไปแล้วจะเห็นขี้ไคลหลุดออกมาจริงใช้เสร็จแล้วล้างออกจะเห็นได้เลยว่าผิวใต้วงแขนขาวตุ่มหนังไก่ตื้นผิวเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



ซองสีม่วงคือผงแป้งกำจัดกลิ่น ที่ชอบคือเนื้อละเอียดมากๆเหมือนแป้งฝุ่นเด็กเลยไม่ระคายเคืองผิวไม่รู้สึกคันหรือแพ้ แต่ซองนี้ไม่เลยกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่รู้สึกสะอาด เนื้อผงไม่อุดตันไม่มีคราบทิ้งไว้ด้วย หลังใช้รู้สึกได้ทันทีว่ารักแร้ขาวเนียนขึ้นด้วยนะ

สำหรับคนไหนที่สนใจตัวนี้ล่ะก็ ไปสอยได้ที่ : เทสโก้โลตัส หรือสั่งออนไลน์ค่ะ

ราคา 39 บาท 10 กรัม

จุดสังเกต “ระวังหยิบผิดนะคะ เพราะมีของเลียนแบบ ให้พลิกหลังซองมองหา logo fuji รูปหยดน้ำ เขียนว่าจำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม”

#fujicream #ดับเต่า #ขัดรักแร้ #รีวิวพลีชีพ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้