หมดทุกปัญหาสิวด้วยครีมหอยทากฟูจิ

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  920 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดทุกปัญหาสิวด้วยครีมหอยทากฟูจิ

สวัสดีค่ะ โพสต์​นี้แนนมารีวิวครีมซองในเซเว่นแบรนด์หนึ่งซึ่งเป็นที่รู้จักกันมา แนนว่าน่าจะเกือบ 10 ปี นะ คือ #FujiCream นั่นเอง เป็นครีมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก 11 องค์กรเพียงเจ้าเดียวด้วยค่ะ


ตัวที่เป็น Best Seller ของเขาที่จะมารีวิว​ ได้แก่ Fuji Snail Cream #ครีมหอยทากฟูจิ ผสมว่านหางจระเข้​ค่ะ

Fuji​ Snail ​Cream ​เป็นหนึ่งในตัวท็อปที่ขายดีตลอดกาล ยอดขายรวมแล้ว 20 ล้านซอง!! เป็นครีมหอยทากแบบซองเจ้าแรกของประเทศ น่าเชื่อถือแน่นอน

อย่างไรก็ตาม​ ของ Fuji Cream เป็นที่นิยม​มาก ตอนซื้อต้องระวังนะคะของเลียนแบบ ให้พลิกหลังซองมองหาโลโก้​ #Fuji เป็น #ภูเขาไฟ หรือ อ่านว่า #จำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม เท่านั้นนะคะ

ทางแบรนด์​เขาบอกว่าเป็น "ครีมหอยทากจากเกาหลีช่วยหน้าสว่างใส ลดเลือนริ้วรอยแผลเป็นจากสิว เห็นผลใน 1 ซอง เมือกใสเข้มข้นไม่อุดตัน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย"

#ส่วนผสมหลักๆของเขาตามหลังซอง คือ

-เมือกหอยทากนำเข้าจากเกาหลี (Snail secretion filtrate) ช่วยเรื่องชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ผิวดูกระชับเต่งตึง

-ว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis leaf juice) ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองหรือการอักเสบ ให้ความสดชื่น มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ

-วิตามินบี3 (niacinamide) มีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบ และลดกระบวนการสร้างและส่งต่อเม็ดสีในเซลล์ผิวหนัง จึงช่วยลดรอยด่างดำและปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

-สารสกัดจากต้นไคเจเลียแอฟริกาน่า (Kigelia Africana Extract) ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย เพิ่มความยืดหยุ่นตึงกระชับแก่ผิว ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ลดการเกิดเม็ดสีในผิวหนัง

-เบต้ากลูแคน (Beta glucan) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของผิวตามวัย ลดริ้วรอยให้ดูตื้นและน้อยลง รวมถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวดูตึงกระชับมากขึ้น

-กรดซาลิไซลิค (Salicylic acid) หรือ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออก ลดการเกิดและการอักเสบของสิว ลดการอุดตันในรูขุมขน

ไม่น่าเชื่อว่าซองแค่นี้ อัดแน่นไปด้วยสารที่มีประโยชน์ต่อผิวเยอะขนาดนี้!!

นอกจากนี้​ ครีม​หอยทากฟูจิ ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน​อีกด้วย ใครหน้ามันผิวผสมแบบแนนก็ใช้ได้ค่ะ

กระนั้น​ เพื่อ​ความ​ปลอดภัย ไม่ว่า​จะ​ลอง​อะไร​ก็ตาม ควร​ต้อง​ทำการ​ทดสอบ​การแพ้หน่อย อย่างตัวนี้มีน้ำหอม​ค่ะ



วิธีใช้:

ใช้ทาทั้งใบหน้าหรือเฉพาะจุดที่มีปัญหาต่างๆ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังล้างหน้า สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ และจะได้ผลดียิ่งขึ้นเมื่อใช้คู่กับ Fuji Snail Mask และ Fuji Snail Gel ค่ะ หากใช้ในช่วงเช้า ควรใช้กับครีมกันแดดร่วมด้วย เนื่องจากมีกรดซาลิไซลิคที่ช่วยผลัดผิว จึงต้องป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดดในระหว่างที่ครีมกำลังทำงานค่ะ

#รีวิวหลังการใช้ผลิตภัณฑ์:



แนนใช้ Fuji​ Snail​ Cream รุ่น 15 กรัม 49 บาทค่ะ เป็นซองมีฝาปิดซีลพลาสติก​มา ก่อนซื้อดูหน่อยว่าซีลโดนแกะมาหรือเปล่า เพราะ​ชอบ​มี​คน​มือ​บอน​ค่ะ

เนื้อครีมหอยทากเป็นสีใสๆ ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย เวลาตบจะมีเอกลักษณ์ความหนึบหนับยืดๆอยู่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมซึมไว แต่งหน้าได้ไม่เป็นคราบ แห้งเร็ว อาจจะต้องรีบทาหน่อยจะได้เกลี่ยทั่วหน้า ใช้แล้วผิวดูมีน้ำมีนวล ส่วนกลิ่นเป็นคล้ายๆว่านหางจระเข้​กับดอกไม้​หอม​อ่อน​ๆ

แนนเป็นคนผิวผสม มันช่วงทีโซน เลยชอบใช้ตัวนี้เป็นไพรม์เมอร์และมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนแต่งหน้า ทำให้หน้าดูดิวอี้เกาหลี มีความเงาพอประมาณ แต่เนื่องจากเขาไม่มีน้ำมัน เลยไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มระหว่างวันด้วย ชอบมากเลยค่ะ สำหรับ​คนผิวแห้งเหมาะกับการเอาครีมหอยทากนี้ไปใช้ร่วมกับครีมตัวอื่นได้

แนนประทับใจ​ตรงที่ 1 ซองแนนใช้มาเกือบเดือนยังใช้ไม่หมดเลย คุ้มจริงๆ หาซื้อง่าย อย่างน้องนักศึกษา​นักเรียน​ที่มีรอยสิวใหม่ๆ 39-49 บาท ถือว่าอยู่ในราคาที่ซื้อได้สบายๆ ไม่ต้องเอามาทาทั้งหน้าก็ได้ ไว้ทาแค่รอยสิวก็ประหยัด​เยอะแล้ว

หลังใช้มา 3 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัดแต่ทำให้หน้าดูเรียบเนียนในระยะสั้นๆได้ค่ะ ส่วนตัวแนนใช้แล้วไม่แพ้ ผดผื่นรอยแดงที่เห่อขึ้นมาก่อนเริ่มใช้ก็จางลงยุบเร็วดี รอยสิวใหม่ๆค่อนข้างจางหายเร็ว ส่วนรอยเก่าคงต้องใช้เวลามากกว่านี้ #ให้คะแนน Fuji​I Snail​ Cream​ 4.8/5 ค่ะ

ทั้งนี้ ผลลัพธ์​การ​ใช้ ขึ้นอยู่​กับ​แต่ละบุคคล​ด้วย​นะคะ

ราคา 39 / 49 บาท 10กรัม / 15กรัม  หาซื้อได้ที่ Lotus ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้