"เจลแก้ร้อนในผิว" เคล็ดลับความสวยทั้งแต่หัวจรดเท้า

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจลแก้ร้อนในผิว" เคล็ดลับความสวยทั้งแต่หัวจรดเท้า

ที่ขอนแก่นแดดแรง เลยทำให้ผิวไหม้ง่าย ต้องมีตัวช่วยในการดูแลผิว

ญามีตัวนี้มาแนะนำจ้า “เจลแก้ร้อนในผิว” สูตรธรรมชาติ ว่านหางฯ+ ใบบัวบก + เมือกหอยทาก ลดสิวบวม หน้ามัน ป้องกันผิวจากความร้อน หรือ Fuji Bright Snail Gel Aloe ตัวนี้เป็นสารสกัดธรรมชาติ คือ ว่านหางจระเข้,ใบบัวบกและเมือกหอยทาก

 จุดเด่น ว่านหางช่วยฟื้นผิวหลังไหม้แดด, เมือกหอยทากลดรอยแผล, ใบบัวบก ทำให้ผิวลดอักเสบ แก้แพ้ได้ดี คือเหมาะอากาศเมืองร้อนแบบประเทศไทยมาก แถมยังรู้สึกว่าสิวอักเสบยุบไว รอยสิวจาง หน้าไม่มันเลย ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ใช้เจลแก้ร้อนในผิวตัวนี้ทาทุกวัน ขอแค่อาทิตย์เดียวคือหน้าเนียนและใสขึ้นไปเลย ซองนี้เหมาะกับคนแพ้ง่าย เพราะแทบไม่มีน้ำหอม และตัวมันเองก็เป็นสูตรแก้แพ้อยู่แล้วด้วย เลยมั่นใจว่าใช้ได้ กับผิวบางๆเนื้อเจลเย็นซึมไวไม่เหนียว ไปตำที่โลตัสเลยหรือCJ, แมคโครก็มีขาย วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วเกลี่ยเนื้อเจลขนาดเท่า 2 เมล็ดถั่วเขียวลงบนบริเวณที่ต้องการใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น บริเวณที่มีปัญหาจุดต่างๆ หรือที่ต้องการทั่วใบหน้า สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ โดยไม่ต้องล้างออก

เนื้อครีมเป็นสีใส ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นของว่านหางจระเข้ เลยทำให้รู้สึกสบาย และสิวอักเสบยุบไวอีกด้วย


มาดูผลลัพธ์กันค่าาา...

ไปตำกันได้ที่เทสโก้โลตัส, แมคโคร, B2S, นายอินทร์

ให้สังเกต “ระวังหยิบผิด มีของเลียนแบบ ให้พลิกหลังซองมองหา logo fuji เป็นภูเขาไฟ หรือ อ่านว่าจำหน่ายโดยฟูจิครีมดอทคอม” #fujicream #เจลแก้ร้อนในผิว #ฟูจิครีม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้