หน้าโทรม ริ้วรอย จงหายไป เพี้ยงงงงงง!!

Last updated: 7 พ.ย. 2563  |  692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าโทรม ริ้วรอย จงหายไป เพี้ยงงงงงง!!

สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกแล้วนะ ช่วงนี้งานยุ่งมาก ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย เมื่อเช้าส่องกระจก แอบตกใจตัวเองเบาๆ เพราะริ้วรอยมาเต็มเลย แถมโทรมด้วย ต้องดูแลตัวเองด่วน แวะเข้าเซเว่นซะเลย ไปเจอครีมตัวนึงมาค่ะ เค้าว่าสรรพคุณดีเว่อร์ รีวิวก็เยอะ ลองดูล่ะกันค่ะว่า เวิร์คมั้ย ตัวนี้เลย Fuji Bee venom Cream


เค้าบอกว่า เป็นครีมที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจาก 11 องค์กรเพียงเจ้าเดียว เป็นครีมพิษผึ้ง ทำมาจากส่วนผสมเหล็กในผึ้ง เป็นการคิดค้นนวัตกรรมเลียนแบบการทำงานของร่างกายเวลาถูกผึ้งต่อย ผิวจะบวมตึง เรานำจุดนั้นมาใช้ประโยชน์ แต่จำกัดในปริมาณที่พอเหมาะ ผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ได้ใบรับรองจากเกาหลี ในด้านความปลอดภัยที่เห็นผลเร็ว



ลักษณะเนื้อครีม เป็นครีมเจลใสผสมทองคำ มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง น่าใช้มากๆค่ะ

วิธีการใช้ง่ายๆเลยค่ะ

หลังจากทำความสะอาดใบหน้าแล้วทั้งเช้าและเย็น เช็ดหน้าให้แห้งใช้ ครีมพิษผึ้งแต้ม 5 จุด ทั่วหน้าคือ หน้าผาก จมูก แก้ม คาง จากนั้นเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า



ข้อควรระวัง

ไม่แนะนำให้ใช้ในกลุ่มผู้มีปัญหาแพ้สารสกัดจากตัวผึ้ง

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ลองใช้ บอกเลยว่าดีอ่ะ เนื้อเป็นครีมเจล ใสบางเบา ซึมแล้วตึงทันที ชอบตรงนี้แหล่ะ ใช้แล้วผิวใสเนียนเด้ง ตึงกระชับ ส่วนตัวชอบเลยค่ะ


ราคากันเอ๊งกันเอง แค่ 39 บาทเท่านั้น ( ขนาด 10 กรัม)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้